07 พฤษภาคม 2552

มอง Studio One ในแบบ Stucools


     สวัสดีครับเมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมาผมได้พูดถึง และแนะนำ Studio One จากค่าย Presonus ไปบ้างแล้วนะครับหลังจากนั้นในวันที่ 6 /5 / 52 ก็เมื่อวานที่ผ่านมาแหล่ะครับผมก็ได้รับ Beta 1.0 จากทาง Presonus โดยการสนับสนุนจาก www.music2home.com เพื่อทำการทดสอบการทำงาน

     แน่นอนครับว่าใน Beta Version นั้นความไม่ครบก็ต้องมีบ้างครับเพราะต้อง Download จาก Server ของ Presonus โดยตรงทำให้ก็อาจทำให้ได้รับอะไรที่ไม่ครบเช่น Samples ต่างๆและ Sound Libraly ต่างๆก็แหงมหล่ะครับขืนครบผมก็ไม่โหลดหรอกครับ ล่อกัน 3 ถึง 4 DVD ทีเดียว เพราะตอนติดตั้งโปรแกรมมีส่วนของ Samples ให้เลือกด้วย แต่ก็ติดตั้งไม่ได้ครับเพราะเป็น Beta และไม่มี DVD

     จากการที่ผมได้ทำการปู้ยี่ ปู้ยำ ขมเหงจิตรใจ "เป็นหนึ่งสตูดิโอ" ต้องบอกเลยครับว่างานนี้ถ้า DAW ตัวอื่นไม่ปรับตัว และทาง Presonus เอาจริงเอาจังกับ DAW ตัวนี้ งานนี้ "เป็นหนึ่งสตูดิโอ" หรือ Studio One คงไม่เป็นเพียงชื่อนี้ครับ แต่ผมคงจะเห็นมันอยู่ในใจทุกคน และในทุก Studio ในอนาคตแน่นอน

     เอ้าไม่รอช้าครับ ผมได้พร่ำบ่นถึงสิ่งที่ผมได้สัมผัสมาเล่าสู่กันฟังครับ ยังไงก็ไปฟังกันดูครับกับ Clip VDO นี้ว่า Studio One ในมุมมองของ Stucools เป็นเช่นไรครับ ไปครับ ฟิ้ววววววววววววว!


2 ความคิดเห็น:

XPIANO กล่าวว่า...

ขอลองดูหน่อยครับ

ว่ามันจะสักขนาดไหนกันเชียวว

ฮ่าๆๆ

Jumpod BLOG กล่าวว่า...

แล้วจะตะลึงครับ ในบางฟีเจอร์ บอกตรงๆว่า Studio One คิดได้ไง ผมว่านี่คือตัวต่อไปจาก Cubase แหงๆ ไม่ก็ต้องติด Top 3 แน่เลย