06 พฤษภาคม 2552

หูเทพ


     จั่วหัวอย่างนี้นึกว่าผมจะออกมาประชดประชันไรอีกซิ เข้าใจผิดแล้วพี่น้อง วันนี้ผมจะมาแนะนำให้รู้จักกับ เว็บไซต์อีกแห่งที่จะให้โอกาสคนดนตรีได้ดังทะลุฟ้า ใครมีวง ใครมีดี อย่าเก็บไว้ไปทำความรู้จักกับ หูเทพ.com กัน รายละเอียดไปอ่านนะครับ อ้อ! ดังเมื่อไหร่บอกว่าได้ข่าวมาจากเว็บผมนะ หุหุ อย่าข้าเวลาแจ้งเกิดมาถึงแล้ว

7 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เห็นทางผู้จักงานเงียบไปนี่ครับ

ดูในเวปบอร์ดของ หูเทพครับ

Jumpod BLOG กล่าวว่า...

ก็ต้องตามข่าวที่เว็บดูครับ ผมไปเจอก็แค่หมาล่าเนื้อคาบข่าวมาบอกไม่อยากให้พลาดโอกาสกัน หากมันทำให้ฝันได้เป็นจริง อิอิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่กุ่ยส่งด้วยมั๊ยครับ

อิอิ

ผมรู้จักพี่อ๊อด หาดใหญ่ครับ

Jumpod BLOG กล่าวว่า...

อ้อครับ แล้วนี่ใครหล่ะ แหะๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมชื่อโนชครับ

อยู่เชียงใหม่

ก็คุยเรื่องการทำเพลง

ใช้เครื่องมือกับพี่อ๊อดครับ

Jumpod BLOG กล่าวว่า...

อ้าาา ดีคับโนช ไงก็อย่าลืมสมัครเป็นสมาชิก webboard stucools นะครับ เผื่อมีข่าวสารจะได้แจ้งไป ยืมเงิน แว๊กกกกก ข่าวร้ายแหงมๆ อิอิ

XPIANO กล่าวว่า...

แล้วมีหูทิพย์มะครับ

55+