04 พฤศจิกายน 2554

ความตั้งใจของเพื่อนเก่า

     วันนี้ผมขอผ่านบทความ Mix / Master ก่อนนะครับ เพราะว่าพอดีต้องออกไปทำธุระทั้งวันทีเดียว แต่ถ้ากลับมาทันก็จะรีบเขียนต่อครับ ไม่งั้นก็คงขอเป็นพรุ่งนี้ วันนี้เลยเอาสั้นๆ โดยผมได้เอาเพลงหนึ่งในอัลบั้มนี้ มาให้ฟังกัน

     อีกเพลงที่ผมได้มีโอกาสทำงานทางฝั่ง GMM เป็นครั้งที่สองที่ทำงานของ ชิน ชินวุฒ สำหรับเพลงนี้ผมได้มีโอกาส Mix ซึ่งเป็นงานที่ผมได้ทำร่วมกับทีมนี้อีกครั้ง ก็เป็นอีกอารมย์หนึ่งนะครับ สำหรับ DAW ที่ใช้ก็คือ Logic Pro 9 ส่วนของ Interface ก็ Metric Halo ครับ

     ส่วน Hardware หรือ Plug อื่นๆขอผ่านไม่พูดถึงละกันนะครับ ส่วนเพื่อนๆฟังแล้วจะชอบ หรือไม่ชอบ Mix นี้ก็ Comment ได้เต็มที่ครับ ก็ถือเป็นอีกงานหนึ่ง ที่ผมตั้งใจทำงาน ไปฟังกันครับ เชิญด้านในได้เลยครับ อ้อต้องบอกก่อนครับ ผมดูแลแค่ส่วนของการ Mixing เท่านั้นครับ




ไม่มีความคิดเห็น: