26 พฤศจิกายน 2552

Stucools Logic


ในที่สุดก็ตัดสินใจเปิด Blog ขึ้นมาอีกหนึ่งอันเพื่อเอาไว้สำหรับเรื่องราวของ Logic Pro โดยเฉพาะ เพราะมีน้องๆ เพื่อนๆหลายคนเรียกร้องอยากให้ผมทำหนังสือออกมาจำหน่าย เหตุเพราะว่าตามวิทยาลัยหลายแห่งใช้ในการเรียนการสอน กรปกับว่าคนหันมาใช้ Mac กันมากขึ้นนั่นเอง

แต่จนแล้วจนรอดผมก็ไม่ได้เริ่มต้นเขียนซะที เพราะเวลาไม่ค่อยมี เลยคิดว่าไหนๆก็ไหนๆมาทำเป็น Blog เลยดีกว่า เพราะว่างตอนไหนก็เขียนกันตอนนั้น และที่สำคัญที่สุดคือผมเองก็ไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญอะไรแต่อย่างใด เพียงแต่สามารถใช้งานได้ในระดับนึง (เท่าที่ทำงานอยู่) เลยคิดว่าน่าจะเป็นการแชร์ประสพการณ์มากกว่านำมาเป็นเครื่องมือหากิน เลยเป็นที่มาของ Blog นี้ครับ

ต้องบอกว่าผมส่วนใหญ่ทำแค่ Mixdown และ Mastering ดังนั้นในฟังก์ชั่นต่างๆบางคำสั่งผมก็ไม่ได้ใช้งานซะเลยดังนั้นหากขาดตกบกพร่องอย่างไรก็ขออภัยมาด้วย ณ.ที่นี้ครับ และนี่คืออีก Blog ของ Stucools Group ครับ Stucools Logic

1 ความคิดเห็น:

Wit กล่าวว่า...

เยี่ยมเลยครับ แล้วจะคอยแวะมาติดตามเรื่อยๆครับ