22 พฤศจิกายน 2552

Room Acoustics with Peter Freedman

เมื่อเช้านี้ได้นั่งเล่นเข้า Website ต่างๆเพื่อหาข้อมูลใหม่ๆที่น่าสนใจเพื่อเป็นความรู้ประดับสมองที่มีรอยหยักอันน้อยนิดของผมเอง ปรากฎว่าก็เข้าไปดู Rode ซึ่งเป็นไมค์ยี่ห้อหนึ่งสัญชาติออสเตเลีย ซึ่งผมก็มีใช้อยู่นั่นคือ NT1-A ก็เลยอยากรู้ว่ามีอะไรใหม่ๆบ้างสำหรับ Rode ที่ผมใช้อยู่

จากนั้นก็ค้นหาด้วยเครื่องมือค้นหาอัฉริยะ "กูเกิน" อิอิ อะล้อเล่ง Google ก็ได้พบกับ VDO ที่น่าสนใจคือ Room Acoustics 101 with Peter Freedman ซึ่งผมเห็นว่าน่าจะมีประโยชน์สำหรับผู้ที่ทำ Project Studio หรือ Home Studio ขนาดเล็กที่มีปัญหาเรื่อง Room Acoustics ในการบันทึกเสียงร้อง นาย Peter ก็ออกมาสาธิตและการลงมือทำ รวมถึงอธิบายสิ่งต่างๆ และตัวอย่างเสียงให้เราได้ฟังอีก น่าสนใจครับไปชมกันเลย



ไม่มีความคิดเห็น: