23 ธันวาคม 2552

Mpressor


ชื่อนี้อาจไม่คุ้นหูนักเพราะเป็นชื่อของ Plugin หนึ่งตัวใหม่ที่ออกมาในแบบ Native จากค่าย Elysia ซึ่งผมว่าน้อยคนในบ้านเราคงไม่รู้จัก ถ้าไม่ใช่ผู้ที่สรรค์หาอุปกรณ์ชั้นดีมาใช้งาน เพราะ Elysia นั้นได้ผลิตและจำหน่าย Compressor ชั้นดีที่น้อยคนจะจับต้อง และแน่นอนเหตุผลคือเรื่องของราคานั่นเอง


แต่มาวันนี้ Elysia ได้ออก Plugin ที่ชื่อ Mpressor ซึ่งได้ทำการโคลน Mpressor รุ่นที่เป็น Hardware ให้เราได้มาจับต้องได้ในราคาที่เบาขึ้น (ก็แหงหล่ะ) แต่เบายังไงก็อยู่ประมาณ 13,000 บาท โดยประมาณ


สำหรับ Elysia Mpressor นั้นจัดได้ว่าเป็นคอมเพลสเซอร์ที่ให้คาแร็คเตอร์ที่ดีเลยทีเดียว และการใช้งานต่างๆถือได้ว่ายืดหยุ่นพอสมควร ซึ่งน้อยคนจะได้สัมผัสตัวเป็นๆ เราอาจได้พบเห็นเจ้าตัวนี้อยู่ใน Mastering Studio ชั้นดีหลายๆแห่ง หรือ Studio ชั้นนำกันบ้าง แต่วันนี้ Mpressor พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้สัมผัส และเป็นเจ้าของในราคาที่เอื้อมถึงในรูปแบบของ Software Plugin ที่รองรับทั้ง Mac และ PC ไปลองฟังเสียงกันดูครับ


แต่ถ้าหากคุณยังมีข้อกังขา หรือข้อสงสัยก็แวะไปหยิบ Demo มาลองใช้ได้ที่เว็บไซต์ของ Elysia ซึ่งมีทั้ง PC และ Mac ครับที่ http://www.elysia.com

2 ความคิดเห็น:

สุรชาติ กล่าวว่า...

ซื้อๆๆ ร้านขายแอร์มีมั้ยน้อ

Jumpod BLOG กล่าวว่า...

มีดิ compressor mitsu หรือจะเอา daikin 555+ อยากกระโดดเตะคน