05 สิงหาคม 2553

การสร้าง หรือเพิ่ม Sub Kick


สวัสดีครับสำหรับวันนี้ผมได้ทำ VDO สาธิตเทคนิคง่ายๆในการเพิ่ม Sub ให้กับ Kick ไม่ว่าจะเป็น Sound สด หรือ แซมป์ฯ ก็ตามครับ บางทีเสียงกลองที่เราอยากได้อาจมีต่ำลึกที่น้อยเกินไป วิธีการนี้ก็สามารถช่วยคุณได้ครับ และจะทำให้ Kick ดูใหญ่ขึ้นด้วย ไม่รอช้าครับ ไปชมกันครับ ยังไงถูกอก ถูกใจ หรือไร้สาระ ก็คอมเม้นท์กันไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณหลาย

3 ความคิดเห็น:

ton กล่าวว่า...

ขอบคุณมากครับพี่ โดยส่วนตัวผมใช้โปรทูลทำงานมาได้ระยะนึงครับ แต่ไม่ชำนาญมากเท่าไร มาเห็นคลิปการสอนแบบนี้ที่พี่ทำบอกได้เลยครับ ว่าของคนไทยทำมาอธิบายกันอย่างนี้หายากมากครับ น้อยคนที่จะสละเวลาและมีใจเผื่อแผ่ให้แบบนี้ ผมดูแล้วโดยส่วนตัว ค่อยๆดูและทำความเข้าใจตามไปด้วย ก็เกิดความเข้าใจครับ พี่อธิบายได้ดีครับ จากที่พี่สร้างคลิปมาและได้อ่านจากบทความต่างๆของพี่ รู้ได้เลยว่า พี่มีความรู้จริง และมีเทคนิคฉลาดๆที่สะสมไว้เยอะ เป็นรุ่นพี่ที่น่านับถือได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจครับ เห็นพี่เปิดสอนจากที่โพสต์ไว้ ผมอ่านแล้วอยากไปเรียนทันทีแต่ติดที่ตอนนี้ผมอยู่ไกลอยู่เชียงใหม่ ไว้ถ้ามีโอกาสผมจะไปขอวิชาจากพี่ล่ะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับพี่ ประสบสุขและแข็งแรงครับ

Jumpod BLOG กล่าวว่า...

ยินดีครับ ton ผมก็พอได้ครับ กระปิดกระปัด นิดหน่อยครับ เสาร์ที่ 11 workshop เรื่อง EQ & Compressor ก็มีคนมาจากเชียงรายครับ หรือถ้าไม่สะดวกจริงๆ

ผมก็มี workshop ทางไกลครับ ยังไงก็โทรมาพูดคุยกันได้ครับ หรือ saveๆ ก็ติดตาม blog ผมไปเรื่อยๆครับ ถ้ามันพอมีประโยชน์กับทุกคนก็ขอบคุณครับ

Cotton Guy กล่าวว่า...

ขอบคุณมากครับ สำหรับความรู้ใหม่ๆครับ ปกติผมใช้ Signal Generator ไว้ทำเทสโทนแค่นั้นเองนะครับเนี่ย แหะๆ

ขอบคุณที่ช่วยแบ่งปันความรู้ให้น้องๆอย่างผมอีกทีครับ