24 กรกฎาคม 2553

Z-Room จาก DUY


ถ้าบอกว่าใครก็อยากใช้ Reverb ที่ให้เสียงดีๆ และที่สำคัญอยากได้ฟรีๆ บนโลกใบนี้มีหรือไม่? คำตอบคือ มี และนั่นก็คือ Reverb ที่ชื่อว่า Z-Room จากค่าย DUY นั่นเองครับ

สำหรับค่าย Plugin นี้อาจฟังดูไม่คุ้นหูมากนักสำหรับนักเลง Plugin ในบ้านเรา (มีงี้ด้วย) แต่ผมขอนอนให้ยันครับว่าค่าย DUY เป็นอีกค่ายที่มีแต่ Plugin คุณภาพสูง (มากๆ ผมขอยืนยัน) เพราะทุกตัวในค่ายนี้ผมได้สัมผัสมากับตัวแล้ว ต้องร้องว่า ยอมรับจริงๆ

ดังนั้้นวันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ DUY ได้ปล่อยให้เราได้ใช้ Z-Room แบบฟรีๆ อย่างเหลือเชื่ออัศจรรย์ใจมากๆครับพี่น้องครับ ที่สำคัญรองรับทั้ง Mac และ PC ได้ทั้ง OSX และ WinXP ยัน Win7 กันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ใช้ Logic Pro บน Mac และ Protools ไม่ว่าจะบน PC หรือ Mac ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งยวด ผมคงบอกได้แค่นี้

ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.duystore.com/com/zroom.html (ขณะเขียนบทความนี้หน้านี้มีการ Update ข้อมูล อาจทำให้ยังไม่มีข้อมูล) หรือถ้าอยากได้ไปใช้กันฟรีๆ แบบว่าไม่สนข้อมูลก็ไป Download กันได้ที่ https://services.duy.net/zroom-free.asp แล้วถ้ามีโอกาสผมจะมารีวิวให้ชมกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น: