17 ตุลาคม 2552

Leveling Amp



หากพูดถึง Leveling Amp สักตัวผมว่าหลายคนคงรู้จัก LA-3A จากค่าย Universal Audio เป็นแน่ไม่อย่างนั้นอย่างน้อยก็ต้องผ่านหู ผ่านตา มาบ้าง เพราะจัดเป็น Compressor/Limiter ที่ใช้งานง่ายและให้บุคลิคเสียงที่ดี

แต่ที่ผมพูดมาทั้งหมดนี้ผมกำลังจะอ้างอิงเฉยๆ เพราะวันนี้ผมมี Freeware Plugin สำหรับ PC เป็น VST ประเภท Leveling มาให้ใช้กันครับจากค่าย Dream Vortex Studio ประเทศอังกฤษครับ เค้าทำมาแจกจ่ายให้ใช้งานกันฟรีๆ ทำออกมาหน้าตาได้เทียบเคียง UAD เลยทีเดียวครับ ส่วนคุณภาพเสียงต้องไปลองกันเองนะครับเพราะเนื่องจากผมใช้ MAC เลยไม่ได้ทำการทดลองว่าแล้วไป Download กันโลดครับ

ไม่มีความคิดเห็น: