24 กันยายน 2553

MV เพลงหลอกใช้

ในที่สุดก็มาแล้วครับ MV OST ประกอบภาพยนต์เรื่อง "แฟนใหม่" เพลงหลอกใช้ เพลงนี้หากดูไปแล้วในความลงตัวของโทนภาพกับเพลงผมขอชม ผู้กำกับ ทีเดียวเพราะโทนสีดีมาก ส่วนเพลงนี้มีหลายคนบอกว่าผม mixing ออกมาได้ดี อันนี้ก็ขอน้อมรับครับ

แต่อยากบอกทุกคนว่างานนี้สำเร็จลุล่วงด้วยดีเช่นนี้เพราะ "พี่วุธ" มืออเร้นจ์ และ "พี่แจ้" มือมาสเตอร์ริ่ง ที่ทำให้ตัวเพลง และบทเพลงออกมาสมบูรณ์ในแบบของมันที่ควรเป็น และที่ขาดไม่ได้ก็คือ "พี่เกี้ย" ที่ช่วยในการเคาะเพลง และ "พี่บั๊ง" ที่มอบโอกาสในการเปิดซิงในการ mix เพลงภาพยนต์ให้กับผม สุดท้ายจริงๆจะสมบูรณ์ไม่ได้ถ้าไม่ได้นักร้องคุณภาพ "น้องฝ้าย" มาถ่ายทอดเพลงนี้

ท้ายที่สุดไปชม MV กันครับ และอย่าลืมไปดูภาพยนต์เรื่องนี้กันนะครับ ผมคนหนึ่งละไปแน่ สำหรับเพื่อนๆที่โทรมาคุยกับผม หรือมาชื่นชมกับผมในเพลงนี้ ขอย้ำ ไม่มีตั๋วฟรีครับ ผมก็ต้องซื้อตั๋วเหมือนกัน ห้าาาา



ไม่มีความคิดเห็น: