20 กันยายน 2553

เพลงหลอกใช้

ตั้งแต่ทำงานมานี่ถือเป็นครั้งแรก (จริงๆ) ที่ผมได้ Mix เพลงเพื่อใช้ในการประกอบภาพยนต์ ถึงแม้ว่าการทำงานก็เหมือนเดิมก็ตามครับ แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ผมภูมิใจ สำหรับภาพยนต์เรื่องนี้ผมคงต้องบอกว่าไปดูให้ได้ เพราะว่าก็อยากฟังเพลงที่ตัวเองได้ Mix ไปออก System ใหญ่ๆกับเค้าดูบ้าง

อย่างไรเสียก็เป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมหนังไปในตัว สำหรับวันนี้ก็มาบ่นประมาณนี้ครับ และผมได้เอาเบื้องหลัง MV เพลงนี้มาให้ชมกันด้วยครับ ดูอาการออกเห่อไปนิดนะครับ ก็แน่หล่ะครับ ครั้งแรกในชีวิตกับเพลงประกอบหนังใหญ่

ก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆในทีม ที่ให้ผมได้มีโอกาสเก็บความประทับใจไว้ในความทรงจำอีกงาน อีกครั้ง สำหรับวันนี้ไปแล้วครับ แล้วอย่าลืมไปดูหนังเรื่องนี้กันนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น: