29 มกราคม 2553

Stucools E-Mag Issue1



ออกแล้วครับสำหรับ Issue1 ในที่สุดก็ได้ฤกษ์คลอดสักทีวันดี วันที่ 29 มกราคม 2553 สำหรับในฉบับแรกนี้นะครับผมได้ทำการให้ Download ฟรีทุกท่าน เฉพาะ E-Magazine ส่วนเพื่อนๆที่ลงทะเบียน "เป็นสมาชิก" จะได้รับแจ้งทาง E-Mail ที่ให้ไว้นะครับ จะสามารถ Download ได้ทั้ง E-Magazine และ PDF File ครับ

สำหรับใน Issue2 เป็นต้นไป เราจะให้ Download ได้เฉพาะสมาชิกที่ลงทะเบียนไว้แล้วเท่านั้นนะครับ หากเพื่อนๆที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ก็รีบๆกันนะครับจะได้ไม่พลาดแม้แต่ฉบับเดียว

ในส่วนเนื้อหาสาระ เราจะพัฒนา และเพิ่มเติมเรื่องราวดีๆ เข้าไปเรื่อยๆให้เพื่อนๆได้สิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะสามารถนำมาเผยแพร่ได้ เท่่าที่ทีมงาน Stucools จะมีความสามารถครับ รวมถึงการจัดกิจกรรมต่างๆที่จะมีขึ้นในอนาคต รวมสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับสมาชิกทุกท่านต่อไปครับ

สุดท้ายขอขอบคุณ เพื่อนๆที่ให้ความสนใจลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกกันมาครับ แนะนำเพิ่มเติม ขอเป็นชื่อและนามสกุล จริงๆนะครับ เพราะจะมีผลต่อการร่วมกิจกรรม และรางวัลต่างๆในอนาคต แล้วพบกันฉบับหน้าครับ

หมายเหตุ: เพื่อความรวดเร็วในการ Download แนะนำให้สมาชิก Download จาก Direct Link ที่อยู่ใน E-Mail เพราะ Link จะเป็นคนละ Link กันกับหน้า blog นี้

Download : E-Magazine ฉบับ PDF File (สมาชิก ตรวจสอบทาง Email)

1 ความคิดเห็น:

Wit กล่าวว่า...

ยังไม่ได้มาสมัครเป็นสมาชิก e-mag ของ StuCools ซะที เดี๋ยวว่างๆจะแวะมาสมัครแน่นอน ขอบคุณที่แบ่งปันครับ