07 มกราคม 2553

2010

ปีใหม่แล้วก็ตั้งหลักกันใหม่ ทุกปีเราก็ว่าอย่างนี้ จะเริ่มสิ่งใหม่ๆทำในสิ่งใหม่ๆ แล้วก็ลืมมันไปเมื่อผ่าน ม.ค. ของทุกที 555+ พอธันว่าปีนี้ ก็บอกปีหน้าจะเริ่มต้นใหม่อีก เป็นอย่างนั้นไหมครับ ถ้าเป็นเช่นนั้น เรามาลองตั้งต้นกันดูว่าปีนี้เป็นปีสุดท้ายในชีวิต ดังนั้นเราจะทำอะไรกันดี แล้วจดบันทึกไว้แล้วมาตั้งใจทำให้สำเร็จนะครับ ไม่ว่าเพื่อนๆจะคิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จสมดังหมายไว้ในปีนี้นะครับ

ส่วนตัวผมก็คงมีสิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จในปีนี้เยอะแยะไปหมดแต่ก็ตั้งใจเต็มที่ครับ ตัวอย่างเช่น
  • CD หรือ DVD สื่อการสอน
  • หนังสือ Pocket Book
  • จัด Workshop แบ่งปันประสพการณ์
  • งานเพลงวง
  • จ่ายหนี้ จ่ายสินให้หมด
  • ทำเว็ปไซต์ที่ต้องทำทั้งของตัวเอง และที่รับทำให้เพื่อนอยู่
  • ฯลฯ
แล้วมันจะสำเร็จไหม! แน่นอนครับต้องสำเร็จเพราะผมวางเป้าชีวิตที่เหลือน้อยเอาไว้แล้ว อย่างไรเสียก็จะไม่ให้เสียชื่อเสียงที่ดีงามที่เคยสร้างไว้ สร้างมากับมือ แต่จะลบด้วยเท้าผมไม่ยอมแน่ ดังนั้นปีใหม่นี้ผมคิดว่ามันเป็นปีสุดท้ายแล้วที่ตั้งทำทุกอย่างให้สำเร็จดั่งใจหมาย และขอให้เพื่อนๆทุกคนเป็นเหมือนผมนะครับ และขอให้ปีต่อๆไปของทุกคน มีแต่เจริญก้าวหน้า ทั้งวิชาการ และความรู้ หน้าที่การงาน รายได้ และสุขภาพที่สมบูรณ์ครับ สวัสดีปีเสือ

ไม่มีความคิดเห็น: