27 เมษายน 2552

กลับมาเป็น Blogspot ดีกว่า?

     หลังจากพบปัญหาและทะเลาะกับเจ้าของ Host ไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยบริการที่ไม่ทำให้ผมประทับใจก็เลยตัดสินใจมาสร้างฐานทัพใหม่ละกันที่ Blogger แห่งนี้ ซึ่งผมได้เป็นสมาชิกของทาง Gmail อยู่แล้ว ก็ใช้ที่นี่ด้วยเลยละกัน แม้ว่ามันจะไม่ใช่ Dot Com แต่ผมเชื่อว่านั่นไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้เพื่อนๆติดตามผลงานของผมได้ แล้วมาติดตามกันนะครับ

     และตอนนี้เราก็ได้ทำ Webboard ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ซึ่งคงต้องรบกวนเพื่อนๆอีกครั้งซะแล้วครับในการ สมัครเป็นสมาชิก เพราะเนื่องจากต้องถือว่าเว็บนี้เริ่มใหม่หมดเปลือกกันเลยทีเดียวครับ

2 ความคิดเห็น:

wit กล่าวว่า...

เริ่มคิดอยู่ว่าอยากจะย้ายกับมาเขียน blog บน blogspot หรือ exteen เหมือนกันครับ

Jumpod BLOG กล่าวว่า...

แหมเฮียก็เขียนซิครับ ผมจะได้ไปแจมอ่านด้วย อิอิ